Châu Bùi bị lộ clip nóng quay lén trong studio

Châu Bùi bất ngờ có bài đăng chia sẻ về việc bị quay lén trong nhà vệ sinh tại một Studio. Hiện Công an quận 3 (TPHCM) đã vào cuộc điều tra. 

Rạng sáng ngày 25/6, người mẫu Châu Bùi đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân có 2,2 triệu người theo dõi, cho biết bản thân là nạn nhân của camera quay lén.

Theo lời chia sẻ của nữ Fashionista, vào lúc 14h chiều 23/6, cô và ê-kíp có buổi thử đồ cho nhãn hàng tại một studio có tiếng ở quận 3 (TP.HCM). Trước khi Châu Bùi đến, phía sản xuất đã kiểm tra các phòng để đảm bảo không có sự cố xảy ra, ngoài ra đây là một studio chụp nổi tiếng, đã từng hợp tác chụp ảnh cho nhiều người trong Showbiz nên Châu Bùi khá yên tâm đến làm việc.

Theo thói quen làm việc, khi đến nơi team của Châu Bùi đã đi xung quanh studio để kiểm tra nhằm đảm bảo hình ảnh cá nhân riêng tư của nữ người mẫu. Khi vào nhà vệ sinh, Châu Bùi Sau cũng kiểm tra và không thấy có gì bất thường nên nữ người mẫu bắt đầu thay đồ. Một lúc sau Chân Bùi vô tình phát hiện dưới chiếc khăn trắng trong góc nhà vệ sinh có một vật lạ, khi lấy ra thì đó là chiếc đồng hồ có gắn camera dùng để quay lén.

Ban đầu, cô nghĩ đây là đồ của ai đó để quên, song khi cầm vào thì chiếc đồng hồ nóng một cách bất thường, đèn liên tục nhấp nháy khi bấm nút. Nghi đây nên Châu Bùi và ê-kíp tìm kiếm thông tin trên mạng thì phát hiện vật thể đang cầm trên tay là đồng hồ giả được nguy trang dùng để gắn camera quay lén.

Ngay sau đó, Châu Bùi và team của mình đã có buổi làm việc với studio, khi tiến hành trích xuất camera an ninh thì phát hiện thời điểm trước khi Châu Bùi cùng ê-kip đến có một nam nhân viên tên H (sinh năm 2000) liên tục ra vào nhà vệ sinh nữ. Sau khi xác định được đối tượng khả nghi là người đặt camera quay lén, nữ Fashionista lựa chọn chất vấn trực tiếp với nam thanh niên này. Khi nam nhân viên này thừa nhận hành vi trên, đội ngũ của Châu Bùi và phía studio đã chuyển vụ việc cho công an phường xử lý.

Bạn gái của rapper Binz chia sẻ, cô đăng bài với mục đích cảnh tỉnh đến phái nữ và những đồng nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật luôn đề cao cảnh giác khi đến một nơi lạ sử dụng dịch vụ.

Các thiết bị quay lén với hình thức đa dạng được bày bán tràn lan trên thị trường dạng, công nghệ cao với nhiều chức năng, thủ đoạn tinh vi, có thể lắp đặt được ở bất kỳ đâu và khó để nhận ra nếu không xem xét một cách kỹ lưỡng.

Nữ người mẫu sinh năm 1997 chia sẻ, do đã có nhiều kinh nghiệm khi làm việc cũng như bảo vệ hình ảnh cá nhân, trước khi đến một địa điểm lạ cô sẽ sử dụng thiết bị dò máy camera giấu kín để kiểm tra, nhưng trong trường hợp này thì thiết bị dò tìm hoàn toàn không phát hiện ra camera quay lén, may mắn cô nàng nhận thấy điều bất thường trong góc toilet nên quyết định tìm kiếm thông tin thì vụ việc mới bại lộ.

Thông qua sự việc này, Châu Bùi mong muốn mọi người đừng tiếp tay cho những hành vi thiếu đạo đức như trên, cùng nhau ngăn chặn để những trường hợp tương tự không xảy ra.

Trước đó, làng giải trí cũng từng xảy ra vụ việc tương tự khi Văn Mai Hương, Ngọc Trinh, Amee cũng bị phát tán clip riêng tư, xâm phạm hình ảnh cá nhân.

Cụ thể vào năm 2019, Văn Mai Hương là nạn nhân bị xâm phạm đời tư ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, sự nghiệp khi bị phát tán clip đang thay đồ, sinh hoạt riêng tư trong nhà riêng do bị hack dữ liệu camera.

Một người nào đó đã tung 5 clip nhạy cảm của nữ ca sĩ Văn Mai Hương lên các trang web khiêu dâm. Thời điểm đó, đông đảo khán giả đã lên tiếng chỉ trích người phát tán clip và nhiều ghệ sĩ Việt cũng lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ sinh năm 1994.

Năm 2020, người mẫu Ngọc Trinh cũng lên tiếng vì bị hàng xóm quay lén nhà riêng. Cụ thể, khi ở nhà nữ người mẫu ăn mặc thoải mái, có phần mát mẻ nên đã bị hàng xóm quay lén, bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội.

Ngay khi một số hình ảnh nhạy cảm bị phát tán, Ngọc Trinh đã có đơn kiện người hàng xóm nhưng sau đó cô lại quyết định rút đơn kiện vì người này đã nhận sai, có động thái hối lỗi, xóa tất cả các hình ảnh, clip quay nên Ngọc Trinh quyết định bỏ qua.

Cùng năm đó, ca sĩ Genz Amee (tên thật là Trần Huyền My) cũng bị phát tán hình ảnh riêng tư khi ở nhà chơi đùa, tập thể dục với bạn bè.

Thời điểm này Amee vẫn còn là học sinh, chưa nổi tiếng, khi ở phòng riêng Amee mặc đồ ngủ và tập thể dục thì bị lộ nội y do bộ đồ khá hớ hênh.

Vấn nạn quay lén hay bị phát tán clip hình ảnh riêng tư luôn là nỗi khiếp sợ đối với ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng… đặc biệt là nữ giới khiến nhiều người phải trải qua khủng hoảng, suy sụp về tinh thần.

Tuy nhiên, những kẻ phát tán clip thì luôn ẩn mình dưới những tài khoản vô danh và bất cứ lúc nào cũng có thể lan truyền đời tư cá nhân của người khác lên mạng xã hội kèm theo những bài viết phản cảm.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button