Lâm Đồng: Bắt khẩn cấp đối tượng đâm chết người trong đêm

Sau khi gây ra án mạng, đối tượng đã bị các trinh sát Công an huyện Đạ Huoai và Công an thị trấn Đạ M’ri bắt giữ chỉ sau vài giờ gây án.

Sáng 25/6, Công an huyện Đạ Huoai cho biết, vừa qua trên địa bàn thị trấn Đạ M’ri đã xảy ra vụ ẩu đả đánh nhau làm 1 người tử vong.

Trần Công Cường (29 tuổi, ngụ xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai) tại cơ quan điều tra
Trần Công Cường (29 tuổi, ngụ xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai) tại cơ quan điều tra

Nghi can được xác định là Trần Công Cường (29 tuổi, ngụ tại xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai). Nạn nhân là anh Đinh Đức Thiện (sinh năm 1989, ngụ tại xã Đạ P’Loa, huyện Đạ Huoai).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 0h15 ngày 25/6, Trần Công Cường và một số người bạn có mặt tại Tỉnh lộ 721, đoạn qua Tổ dân phố 3 (thị trấn Đạ M’ri). Thời điểm này anh Đinh Đức Thiện cũng xuất hiện.

Tại đây, hai bên nói chuyện căng thẳng thì Thiện và một số người trong nhóm của Cường xảy ra đánh nhau. Trong lúc xô xát Cường rút dùng dao mang theo trong người đâm trúng Thiện làm nạn nhân bị thương nặng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi gây án, Cường nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Tiếp nhận tin báo, các lực lượng nghiệp vụ phối hợp với Công an thị trấn Đạ M’ri tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khoanh vùng địa điểm và đối tượng khả nghi và tổ chức truy bắt nghi phạm.

Hiện, Công an huyện Đạ Huoai đang phối hợp cùng CA tỉnh Lâm Đồng làm rõ nguyên nhân, xử lý theo quy định pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button